Thiết kế trưng bày sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng, với những khách hàng vô tình đi qua cửa hàng nhà bạn, làm thế nào để thu hút sự chú ý của họ để dừng lại và bước vào? Điều đó phụ thuộc vào bạn có biết trưng bày sản phẩm sao cho lôi cuốn từ bên ngoài hay không.
Cách thiết kế và trưng bày sản phẩm để thu hút khách hơn
Cửa sổ trưng bầy sản phẩm phù hợp với sản phẩm của các thương hiệu và hình ảnh thương hiệu đã khá quen thuộc với người tiêu dùng, hoặc những thương hiệu mới cần quảng bá hình ảnh thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Những sản phẩm trưng bầy trong cửa sổ thường nằm cùng tòa nhà trung tâm thương mại, các trục đường và những tuyến phố chính, nơi có nhiều người qua lại. Sử dụng cửa sổ trưng bầy không chỉ nhằm mục đích để bán sản phẩm được trưng bầy mà còn giới thiệu sản phẩm mới cũng như hình ảnh thương hiệu thong qua sản phẩm được trưng bầy.
Qua kinh nghiệm đã
thiết kế thi công nội thất cửa sổ trưng bầy công ty Vietdeco đã thiết kế và thi công showroom cho các hội chợ triển lãm, thiết kế cửa hàng bán và trưng bầy sản phẩm như vàng bạc, đá quý, thời trang, ảnh viện...
Với tinh thần luôn học hỏi và chia sẻ, trong bài viets này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đồng nghiệp mẫu thiết kế cửa sổ trưng bày túi sách của 2 thương hiệu hàng đầu thế giới Louis Vuition và Dior
Louis Vuition luôn thể hiện được phong cách và đẳng cấp vượt trội so với các thương hiệu khác trong thiết kế nội thất cửa sổ trưng bầy sản phẩm luôn có những nét độc đáo riêng bằng những gam mầu đậm hoặc những hình ảnh độc đáo.

Christian Dior Parfums thể hiện phong cách ấn tượng nhằm thu hút người xem tiếp cận đến cửa sổ trưng bầy để xem chi tiết các sản phẩm.
Xem ngay những
sản phẩm nội thất mà vietdecor đã thực hiện để có sự lựa chọn tốt nhất

.
Đọc thêm thông tin cung cấp dịch vụ
thiết kế nội thất văn phòng của chúng tôi
LIKE and Share bài viết này:
:
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét